Map4D Platform – Nâng cao hạ tầng bằng bản đồ bất động sản 3D,4D

Bản đồ bất động sản là một công cụ đưa các đối tượng dự án trong lĩnh vực bất động sản lên trên bản đồ. Đây là một phương pháp thông minh không còn quá xa lạ đối với các nước đi đầu về công nghệ. Tuy nhiên, ở Việt Nam vẫn nhiều người vẫn chưa biết đến. Để làm rõ được phương pháp này, hãy cùng IOTLink tìm hiểu những kiến thức liên quan đến bản đồ trong lĩnh vực bất động sản nhé! 

3 dạng bản đồ bất động sản cốt lõi 

Bản đồ là hình thu nhỏ chính xác các đối tượng có trên 1 khu vực, 1 đất nước hoặc Trái Đất. Là công cụ xác định đúng các yếu tố vị trí, địa hình, diện tích, hiện trạng,… 

Có 3 loại dạng bản đồ liên quan đến đất đai đều mà ai cũng phải biết để nắm rõ. 

Bản đồ hiện trạng, vị trí 

Đây là loại bản đồ thể hiện 2 đặc điểm của một dự án bất động sản là “hiện trạng” và “vị trí”.  

  • Hiện trạng: Thể hiện tình trạng của khu đất ngay tại thời điểm được vẽ. 
  • Vị trí: Thể hiện vị trí của khu đất, kèm theo 1 bảng tọa độ được gọi là Tọa độ góc ranh. 

Bản đồ quy hoạch 

Đây là loại bản đồ thể hiện tình trạng quy hoạch tại 1 khu vực ở các tỷ lệ khác nhau. Với bản đồ này thể hiện các thông tin về thời gian (ngắn hay dài của dự án). Hay các tính năng của vùng đất đó (mạng lưới cấp thoát nước, giao thông, mạng lưới điện,…) 

Bản đồ địa chính 

Ở bản đồ quy hoạch thể hiện bản vẽ của nhiều thửa đất thì bản đồ địa chính chỉ tập trung thông tin của một thửa đất mà thôi.

>> Xem chi tiết Các loại bản đồ trong bất động sản 

3 loại bản đồ bất động sản
3 loại bản đồ bất động sản cần phải nắm rõ

Ngành bất động sản khó tiếp cận khách hàng? 

Với sự phát triển ngày càng nhanh, mọi người thường tìm kiếm thông tin rất dễ dàng với vô vàng cách tiếp cận. Riêng với lĩnh vực bất động sản, rất nhiều trường hợp khách hàng cảm thấy phiền mỗi lần telesale gọi điện thoại chào mời dự án. Hay những email gửi định kì đến những đối tượng không tiềm năng. Chi phí cho việc chạy quảng cao không hiệu quả cao. 

Và rồi trong vô thức, khách hàng dần mất thiện cảm đối với lĩnh vực bất động sản. Vậy làm sao để có thể tiếp cận khách hàng? Làm sao để khách hàng hiểu được quy mô dự án? Và sự phát triển của dự án trong tương lai?  

Bản đồ bất động sản công nghệ cao mang lại lợi ích gì? 

Bạn nghĩ sao nếu dự án bất động sản được hiển thị trên bản đồ với hình ảnh trực quan dưới dạng 3D và theo chiều không gian 4D. Để từ đó khách hàng thấy được rất nhiều ưu điểm mà dự án mang lại. 

bản đồ bất động sản map4D
API MAP4D – Nâng cấp trải nghiệm bản đồ bất động sản
  • Quy mô 3D mở rộng của dự án bất động sản 
  • Thông tin chi tiết, giao thông vận chuyển 
  • Đầy đủ các tiện ích (cửa hàng, chợ, bệnh viện, trường học,…) 
  • Thể hiện được quá khứ, hiện tại, tương lai của dự án. 
  • Ai cũng có thể xem được dự án bất động sản, mọi lúc, mọi nơi. 

Điều khách hàng cần là nắm đầy đủ thông tin của dự án mà họ quan tâm. Để từ đó ra quyết định đầu tư.  

Đưa dự án lên bản đồ số được hiển thị dưới dạng 3D và 4D được xem là phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất. Và IOTLink là doanh nghiệp khoa học công nghệ đầu tiên phát triển thành công nền tảng bản đồ số 3D, 4D tại Việt Nam. 

Nâng cao hạ tầng, tiếp cận khách bằng bản đồ BDS Map4D 

Thông tin dự án bất động sản đầy đủ, chi tiết. Dữ liệu mô hình 2D chính xác, đầy đủ mang lại cái nhìn tổng quan của dự án. 

Đặc biệt là tính năng mô phỏng hình ảnh 3D trên bản đồ, người dùng có thể truy cập và tham quan mọi không gian trên toàn dự án của doanh nghiệp. Riêng đối với tính năng bản đồ Map4D, cho phép người dùng chọn mốc thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) để xem được sự thay đổi của dự án và khu vực. Từ đó, cung cấp cái nhìn toàn cảnh và chi tiết chỉ trên bản đồ. Giúp khách hàng hiểu rõ thông tin trước khi ra quyết định đầu tư. 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian để triển khai dự án đến khách hàng. Còn có thể mở rộng được tệp khách hàng tiềm năng khi trải nghiệm bản đồ. Và nhận được sự chủ động của khách hàng. 

bản đồ bất động sản
Nâng cao hạ tầng, tiếp cận khách bằng bản đồ bất động sản Map4D

Tóm lại 

Cũng là cung cấp thông tin nhưng so với phương pháp truyền thống thì cách đưa dự án lên bản đồ sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi thế hơn. Doanh nghiệp không chỉ tối ưu chi phí mà còn tăng cường khả năng chốt sale. Từ đó tăng trưởng doanh thu, quảng bá thương hiệu, tăng cường lợi thế cạnh tranh.  

TIN liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Message of
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Bỏ được nhiều phiếu
Content Feedback
Xem tất cả bình luận

Chia sẻ:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

vi
Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon